HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
219 lượt xem
trong Cuộc sống - Giải trí bởi

Mẹ em vừa nghỉ hưu, mà bà muốn xin đi làm nữa nhưng em thấy mẹ đã đi làm đủ thời gian rồi, giờ là thời gian ở nhà để con cháu phụng dưỡng hoặc đi du lịch. Nhưng nói mãi mẹ chẳng nghe mẹ cứ đòi đi làm chứ nghỉ ở nhà quẩn chân tay. Thế là em bàn với vợ em rồi đưa ra nhiều quyết định mà thuận đôi đường, tốt cho mẹ mà tiện cho mình luôn.
Nên em liền tận dụng mặt tiền nhà em cũng nằm trên con đường lớn của thành phố, nhiều người qua lại em sẽ mở một shop thời trang cho mẹ em bán đồ chắc cũng phù hợp với tính bà vì bà coi trọng việc ăn mặc thế nào cho đẹp và phù hợp lắm và làm như thế em có thể để mẹ ở nhà lại có công việc làm.
Nhưng vấn đề giờ em giải quyết tiếp theo đó là tìm nguồn hàng để mang về bán, em nghe đâu mấy đứa bạn em bảo nên mua hàng taobao bên quảng châu về bán mới có lãi và hàng hóa đa dạng được.
Mà nghiệt đỗi chúng chỉ chỉ thế thôi chứu chả biết chỗ nào mua nên đành em phải tự đi tìm đây, có anh chị nào biết chỗ order hàng taobao giá xịn tốt không giới thiệu cho em cái mau mắn nè

2 Câu trả lời

0 phiếu
bởi

"Chào bạn, Bạn có thể liên hệ và tìm đến công ty vận tỉa Tia Chớp hay theo webside http://dathangtaobao.vn/ để được tìm hiểu thêm thông tin về công ty cũng như các mặt hàng và order hàng nhé. Bạn cứ yên tâm về uy tín và chất lượng hàng cũng như thái độ làm ăn của công ty đi vì với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành và hiện giờ khách hàng là trên hết nên tất cả mọi thứ đều đảm bảo cả."

0 phiếu
bởi

Chào bạn, Bạn có thể liên hệ và tìm đến công ty vận tỉa Tia Chớp hay theo webside http://nhaphangtaobao1688.com/ để được tìm hiểu thêm thông tin về công ty cũng như các mặt hàng và order hàng nhé. Bạn cứ yên tâm về uy tín và chất lượng hàng cũng như thái độ làm ăn của công ty đi vì với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành và hiện giờ khách hàng là trên hết nên tất cả mọi thứ đều đảm bảo cả."

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    11 Online
    0 thành viên và 11 khách
    Tổng truy cập
    12239173
    ...