HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
233 lượt xem
trong Cuộc sống - Giải trí bởi

Các bạn ơi! Ai biết hay có kinh nghiệm về vụ đặt hàng taobao hay tmall vận chuyển nhanh nhất không ạ? xin chia sẻ mình với! Mình mới mở shop mà hàng ít quá, nên mình muốn lấy thêm bên đó, gần tết rồi, khách đến mua nhiều mà mẫu mã chưa có đa dạng được nên toàn thấy họ trề môi thôi.
Ai biết xin chỉ giúp em để em order rồi hàng về lẹ để phục vụ nhu cầu khách cũng như đa dạng hóa mẫu mã và mặt hàng của shop em nhé.

2 Câu trả lời

0 phiếu
bởi

Hiện nay nhu cầu mở shop nhỏ và kinh doanh online nhiều mà đâu phải ai cũng có điều kiện đi QC mua hàng của taobao, tmall hày ali đâu nên có rất nhiều công ty mở ra để phục vụ cho việc order hàng về à, mà mở nhiều cạnh tranh đơn hàng nên dịch vụ cũng tốt lên. Và nói chung là có rất nhiều nơi, bạn có thể tìm trên mạng kĩ hơn hoặc tham khảo chỗ Mình biết, chỗ này chuyên ship hàng Quảng Châu và cũng uy tín, nhanh chóng lắm. bạn vào http://dathangtaobao.vn/ để được họ tư vấn và giúp đỡ thêm nhé. Mình có liên hệ bên này lấy hàng cho chị mình rồi, nhân viên tư vấn nhiệt tình mà giá ship cũng hợp lý.

0 phiếu
bởi
Chào bạn!Mình bên Công ty Xuất nhập khẩu Quảng Châu! Địa chỉ website : http://nhaphangtaobao1688.com/ Bạn có nhu cầu đặt hàng liên hệ bên mình nha ,Hiện đã có cả nghìn đối tác đã và đang hợp tác với bên mình nha bạn! Liên hệ : 098.8887.169

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Popular Question
    - thaoly -
    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    22 Online
    0 thành viên và 22 khách
    Tổng truy cập
    12241339
    ...