HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
256 lượt xem
trong Văn hóa - Xã hội bởi

Cho mình hỏi có ai sử dụng miếng dán trắng răng Crest 3D White không? Loại này có hiệu quả và an toàn không nhỉ? Chế nào cho e ý kiến với.

1 câu trả lời

0 phiếu
bởi

Mặc dù trên thị trường có nhiều nhà cung cấp miếng dán trắng răng nổi tiếng như Crest, Rembrandt, hay Listerine, nhưng sản phẩm của Crest (với thương hiệu con chuyên về mảng trắng răng 3D White) vẫn khẳng định được vị thế độc tôn trên thị trường. Miếng dán trắng răng có kết cấu đơn giản như một miếng keo dán chứa hydrogen peroxide, hoạt chất thuốc làm trắng răng được Hiệp hội Nha khoa Mỹ chứng nhận an toàn cho men răng và có hiệu quả cao trong làm trắng răng. Người sử dụng chỉ cần dán miếng dán lên bề mặt răng trong 30-60 phút mỗi ngày. Hiệu quả trắng răng sau khi kết thúc một liệu trình điều trị (14 – 20 ngày) là rất cao. So với các phương án tẩy trắng truyền thống tại các phòng khám nha khoa, miếng dán trắng răng cho thấy mức độ làm trắng ngang ngửa với chi phí chỉ bằng 10-20% thông thường, giảm thiểu tối đa thời gian đi lại cũng như loại trừ các nguy cơ ảnh hưởng đến răng và các cơ quan xung quanh răng như nướu (lợi), lưỡi, vòm họng… trong quá trình điều trị, độ trắng duy trì tối thiểu 12 tháng.
Tham khảo thêm: http://mysticare.vn/nhung-uu-diem-vuot-troi-cua-san-pham-mieng-dan-trang-rang-crest-3d-white-voi-cac-phuong-tay-trang-rang-khac/

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    21 Online
    0 thành viên và 21 khách
    Tổng truy cập
    12238857
    ...