HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
696 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi
đã tag lại
Xin chào các anh chị, em là sinh viên kế toán năm cuối. em nghe nói nên học thêm kế toán thực hành thì ra trường xi việc dễ dàng hơn. các anh chị đã có kinh nghiệm đi học, xin chỉ cho em địa chỉ học với nhé

15 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
sửa nội dung bởi Khách
Ccccccccccccccccccccc
0 phiếu
bởi
Hi cả nhà, mình học bên tt kt Đức Hà hồi năm trước thấy giáo viên ở đây làm nhanh và dạy cũng chuyên nghiệp. mình học nhóm chị Tâm quản lý, chị ấy làm excel nhanh và chuyên nghiệp. học xong mình cũng cố gắng nhưng chưa được như chị ấy, hi vọng 1,2 năm nữa mình sẽ được như thế. Mình giờ đi làm thấy vững nghiệp cụ hơn nhiều và làm bctc tốt rồi.
0 phiếu
bởi
sửa nội dung bởi Khách

Ban co the hoc ke toan thuc te tai truong Trung cap Cong nghe va Quan tri Dong Do nhé. Khoa hoc rat chat luong, dam bao sinh vien tot nghiep ra truong co du kien thuc de di lam duoc luon. Tham khao thong tin tai website: Tuvan.tuyensinhdongdo.edu.vn hoac lien he hotline phong tuyen sinh: 0986 082 457 de duoc tu van nhe.

0 phiếu
bởi
Em cũng tìm trên mạng thấy mấy trung tâm kế toán quảng cáo nhiều ko biết dạy thế nào, ở chỗ kt đức hà thì họ dạy buổi tối ko ạ, và khoảng bao lâu thì lại có 1 lớp vậy anh chị?
0 phiếu
bởi
Học ở kt đức hà chỉ học chừng 33 đến 35 buổi, hơn tháng là xog, nếu ko đi học liên tục thì có thể kéo dài 2 tháng mà các chị ở đó dạy cũng nhanh nữa, cty đức hà có dạy nhiều loại hình doanh nghiệp cả kt hành chính sự nghiệp nữa
0 phiếu
bởi

Mình học ở Đức Hà thích nhất thời gian thoải mái thích đi học lúc nào thì đi không phải chờ khi đăng ký. Đăng ký được học ngay không phải chờ đủ lớp như những nơi dạy đại trà.

0 phiếu
bởi
trước đây gần ra trường thì mình lo kiếm việc đúng ngành, đi xin việc thì bị chê nghiệp vụ ko vững ko có kinh nghiệm thực tế, sau một hồi mầy mò tìm hiểu tham khảo ý kiến các tiền bối thì mình quyết tâm đi học kế toán thực hành. mình học thử vài trung tâm và cuối cùng mình học tại Đức Hà chỗ Kangnam ( ở Hà Nội nhé). và bây giờ mình tự tin làm ở bất cứ công ty về lĩnh vực gì vì khi ấy mình học 5 loại hình doanh nghiệp lận
0 phiếu
bởi
Ở Đức Hà họ dạy rất tốt nhưng mùa hè thì hơi nóng vì họ cũng tiết kiệm điện lúc nào nóng lắm mới được bật điều hoà, Mình cũng thích học ở Đức Hà. Ở đó giáo viên dạy rất nhiệt tình. Anh Công và chị Hà quản lý cũng rất thân thiện. Họ quản lý sát sao nên giáo viên dạy cũng tốt.
0 phiếu
bởi
Ở công ty Đức Hà lịch học linh động khi nào rảnh thì đi khi nào bận thì tự nghỉ. rồi được học bù lại số buổi nghỉ, nên mình ko bị mất buổi học, Mình cũng thích học ở Đức Hà. Ở đó giáo viên dạy rất nhiệt tình. Anh Công và chị Hà quản lý cũng rất thân thiện. Họ quản lý sát sao nên giáo viên dạy cũng tốt.
0 phiếu
bởi

Ở công ty Đức Hà lịch học linh động khi nào rảnh thì đi khi nào bận thì tự nghỉ. Đăng ký là được học ngay.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Popular Question
    - thaoly -
    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    19 Online
    0 thành viên và 19 khách
    Tổng truy cập
    12241851
    ...