HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
301 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi
Nên học thêm kế toán hành chính sự nghiệp ở đâu tại Hà Nội hả các anh chị, em có dự định học mà còn phân vân chưa chọn được địa chỉ tin cậy và học phí rẻ nữa, có ai biết thì nhắc em nhé

10 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
mình trước có học qua trung tâm kế toán đức Hà ở chỗ Dịch Vọng , Cầu GIấy, hn, mình thì thấy cũng tạm ổn, nhiều bạn khen lắm, nhưng mình chỉ thích là đc học theo thời gian mình tự sắp xếp, vả lại gv kèm từng người đến khi thành thạo mới thôi nên có vấn đề gì hỏi ngay đc.
0 phiếu
bởi
Chào các bạn cũng có câu hỏi giống mình nhé, trước đây gần ra trường thì mình lo kiếm việc đúng ngành, đi xin việc thì bị chê nghiệp vụ ko vững ko có kinh nghiệm thực tế, sau một hồi mầy mò tìm hiểu tham khảo ý kiến các tiền bối thì mình quyết tâm đi học kế toán thực hành. mình học thử vài trung tâm và cuối cùng mình học tại Đức Hà chỗ Kangnam ( ở Hà Nội nhé). và bây giờ mình tự tin làm ở bất cứ công ty về lĩnh vực gì vì khi ấy mình học 5 loại hình doanh nghiệp lận
0 phiếu
bởi
Mình cũng thích học ở Đức Hà. Mình học ở Đức Hà xog khi đi làm họ vẫn hỗ trợ dài lâu. Có việc mình gọi điện thoại đến số tư vấn 0904307266 nè họ tư vấn toàn quốc. có lúc thì  mình còn mang cả chứng từ lên hỏi họ cũng hướng dẫn nhiệt tình.
0 phiếu
bởi
Mình cũng đã học bên Đức Hà. Học hết khóa mình thấy tiếc là không biết Đức Hà sớm. Trước kia mình toàn làm công nợ từ ngày học thêm tổng hợp bên Đức Hà mình đã chuyển được sang làm kế toán tổng hợp.

Bạn nào học thì nhớ lấy chứng chỉ. Chứng chỉ bên họ chỉ cấp cho học viên và không bán ra ngoài nên có chứng chỉ của Đức Hà đi xin việc cũng thuận lợi hơn.
0 phiếu
bởi
Mình thích học ở Kt Đức Hà vì Ở công ty Đức Hà lịch học linh động khi nào rảnh thì đi khi nào bận thì tự nghỉ. Đăng ký là được học ngay.
0 phiếu
bởi

Mình thấy ở cty Đức Hà, Chị Nga dạy dễ hiểu nhất là Doanh nghiệp hành chính sự nghiệp. ai có nhu cầu học mảng này thì đi học thử cho biết rồi hãy đăng kí nhé

0 phiếu
bởi
Bạn nào cho mình xin địa chỉ học kế toán hành chính sự nghiệp nhé. mình đang trọ ở Bà Đình thì nên học ở đâu cho gần
0 phiếu
bởi
Làm kế toán bây giờ rất vất vả, thông tư, nghị định thay đổi liên tục nên nếu chưa thạo thì nên đi học tránh bị phạt và am hiểu luật kịp thời còn tư vấn xử lý lãi lỗ cho DN.
0 phiếu
bởi
Mình cũng thích học ở Đức Hà. Ở đó giáo viên dạy rất nhiệt tình. Anh Công và chị Hà quản lý cũng rất thân thiện. Họ quản lý sát sao nên giáo viên dạy cũng tốt.
0 phiếu
bởi
kế toán Đức Hà có mấy ca học ạ, em cũng đang quan tâm nên học buổi nào cho tốt, vì em đang đi làm nữa, muốn học thêm để tìm công việc tốt hơn

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    32 Online
    0 thành viên và 32 khách
    Tổng truy cập
    12240814
    ...