HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
596 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi
xin chào cả nhà, em muốn tìm trung tâm kế toán thực tế nào vừa dạy tốt, mà học phí rẻ thì càng tốt, em đang trọ tại q bắc từ liêm, có anh chị nào biết địa chỉ ở đâu thì chỉ cho em với nhé

13 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Mình học tại kt Đức Hà, họ dạy kèm từng người một không dạy đại trà nên học viên đăng ký lúc nào là học ngay lúc đó. Nếu học nhanh thì cũng không phải chờ và học chậm thì cũng không sợ không theo được như dạy đại trà. Rảnh lúc nào đi học lúc ấy. Học đến khi làm thành thạo bctc và thành thạo hết các công việc của kế toán trong một năm tài chính thì khóa học mới kết thúc. Phần nào khó có thể làm đi làm lại nhiều lần cho thật thạo.
0 phiếu
bởi
minh cung hoc o cty duc ha roi, minh thay day cung dc nhung chi la minh ko thic di thang may o day thoi vi no lac kinh khung lam so toan chay bo may tang lien, nen hoi met
0 phiếu
bởi
Mình học kế toán ĐỨc Hà ở Cầu GIấy ròi, học thì tốt nhưng nếu bạn nào học thì mang máy xách tay đi học chứ học tại máy Trung tâm đầy virus.
0 phiếu
bởi
Mình cũng đã từng học ở Đức Hà thấy được. Bạn nào học thì nhớ lấy chứng chỉ. Chứng chỉ bên họ chỉ cấp cho học viên và không bán ra ngoài nên có chứng chỉ của Đức Hà đi xin việc cũng thuận lợi hơn.
0 phiếu
bởi
Không biết ở Đức Hà họ có dạy cách xử lý lãi lỗ cho DN không chứ mình làm toàn bị sai và phạt.
0 phiếu
bởi

Mình học khóa học hành chính sự nghiệp ở kế toán Đức Hà, mìh học c Nga dạy, hôm học thử mình thấy Chị Nga dạy dễ hiểu nhất là Doanh nghiệp hành chính sự nghiệp.xong đăng kí học luôn thấy quả chính xác. 

0 phiếu
bởi
Mình cũng tìm hiểu trên mạng nhiều rồi cuối cùng mình đã chọn học ở Kế Toán Đức Hà. Quả thật các comment trên mạng là chuẩn. Mình học xong thấy rất hài lòng và tự tin khi làm thực tế.
0 phiếu
bởi
Làm kế toán bây giờ rất vất vả, thông tư, nghị định thay đổi liên tục nên nếu chưa thạo thì nên đi học tránh bị phạt và am hiểu luật kịp thời còn tư vấn xử lý lãi lỗ cho DN. hồi trước khi học ở Dức Hà thì mình hay làm sai, học bên Đức Hà họ có tư vấn xử lý lãi lỗ cho DN. Khi mình đăng ký học họ có lưu lại địa chỉ email nên có luật gì ra họ có người tóm tắt gửi thường xuyên cho mình nên học xong mình tự tin hơn
0 phiếu
bởi
Ở Hà Nội chỉ có một mình công ty Đức Hà dạy trên chính chứng từ của học viên. Học viên học xong là cũng có báo cáo tài chính và sổ sách luôn  rất thiết thực ý.
0 phiếu
bởi
Mình cũng thích học ở Đức Hà. Mình học ở Đức Hà xog khi đi làm họ vẫn hỗ trợ dài lâu. Có việc mình gọi điện thoại đến số tư vấn 0904307266 nè họ tư vấn toàn quốc. có lúc thì  mình còn mang cả chứng từ lên hỏi họ cũng hướng dẫn nhiệt tình.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    21 Online
    0 thành viên và 21 khách
    Tổng truy cập
    12240194
    ...