HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
704 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi
Em là sinh viên ngành kế toán, ra trường được 1 năm rồi, e cũng thấy nhiều anh chị chia sẻ kinh nghiệm là nên học thêm kế toán thực hành, Em cũng phân vân học kế toán ở đâu lâu rồi, nay quyết định đi học thêm 1 khoá ở kế toán ĐỨc Hà xem sao, thấy các anh chị cũng giới thiệu tốt về trung tâm này.

14 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Công ty Đức Hà dạy tốt và sát thực tế. Bên đó có cho học thử 1 buổi miễn phí và khi đăng ký học từ 2-3 buổi nếu không hài lòng thì Công ty sẽ hoàn lại học phí 100%. Theo mình các bạn qua đó học thử trước đã nếu ổn thì đăng ký .
0 phiếu
bởi
Đức Hà họ vừa đào tạo vừa làm dịch vụ, quyết toán thuế thuê cho các DN nên giáo viên dạy rất thực tế. Họ làm kế toán như thế nào sẽ dạy mình làm như thế không giống như các cô giáo dạy ở trường chỉ biết dạy lý thuyết chứ thực tế thì họ lại không biết làm.
0 phiếu
bởi
Làm kế toán bây giờ rất vất vả, thông tư, nghị định thay đổi liên tục nên nếu chưa thạo thì nên đi học tránh bị phạt và am hiểu luật kịp thời còn tư vấn xử lý lãi lỗ cho DN. mình cũng đi học thêm kt thực hành rồi mới đi làm, học kt đức hà ở cầu giấy cũng tốt lắm.
0 phiếu
bởi
Ở Đức Hà họ vừa làm dịch vụ vừa đào tạo nên họ dạy rất thực tế và cập nhật văn bản pháp luật rất tốt.Mình cũng thích học ở Đức Hà. Ở đó giáo viên dạy rất nhiệt tình. Anh Công và chị Hà quản lý cũng rất thân thiện. Họ quản lý sát sao nên giáo viên dạy cũng tốt.
0 phiếu
bởi
Mình còn thấy cty kt đức hà có dạy thêm kế toán rực tuyến cho học viên, nếu mà những bạn nào ở xa quá ko tới học được thì xem thêm về khoá học này xem ,  tiện mà chi phí cũng ko cao
0 phiếu
bởi
Em là boy, em ko biết có nên theo ngành kế toán ko ạ, em đang học lớp 12, và làm ngành kế toán yêu cầu những gì ạ, anh chị có thể chỉ cho em ko ạ?
0 phiếu
bởi
Ở Hà Nội chỉ có một mình công ty Đức Hà dạy trên chính chứng từ của học viên. Học viên học xong là cũng có báo cáo tài chính và sổ sách luôn  rất thiết thực ý. nếu học xong có gì thắc mắc có thể mang chứng từ lên hỏi, Tuy nhiên học viên nên mang sang từ tháng 1-2 chứ sang tháng 3 họ bận lắm.
0 phiếu
bởi
Mình cũng thích học ở Đức Hà. Ở đó giáo viên dạy rất nhiệt tình.Ở công ty Đức Hà lịch học linh động khi nào rảnh thì đi khi nào bận thì tự nghỉ. Đăng ký là được học ngay.
0 phiếu
bởi
Bên Đức Hà cho học thử một buổi miễn phí đấy nên các bạn cứ sang học thử xem có ưng thì đăng ký. Còn mình học lâu rồi thấy họ dạy cũng được, sát thực tế và chứng từ nhiều tình huông. Nên khi đi làm cũng không bỡ ngỡ
0 phiếu
bởi
Học kế toán thực hành ở cty Đức Hà khá hay, mình học ca buổi tối nên cũng tiện vừa học vừa làm, bạn nào có nhu cầu qua học thử coi sao rồi đăng kí học cũng ko muộn

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    18 Online
    0 thành viên và 18 khách
    Tổng truy cập
    12237612
    ...