HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
605 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi
sửa nội dung bởi Khách
Em đang định đăng ký học 1 lớp kế toán thực tế tại công ty kế toán Đức Hà, có anh, chị , em nào học ở đây chưa? cho em xin ý kiến với ak?  Em chưa biết đăng tin này ở mục nào, nhờ mod chuyển đến mục đó nếu em đăng sai.
bởi
Bạn ơi cần hỗ trợ tư vấn về khóa đào tạo này bạn có liên lạc trực tiếp đến sđt này nhé: 098 930 6739, có rất nhiều khóa học và bạn sẽ được tư vấn kĩ khóa học phù hợp bạn đnag muốn học để phục vj cho cv tương lai bạn nhé. :)

12 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi Khách
 
Trả lời hay nhất
Mình và bạn mình  đã từng học bên Đức Hà, chất lượng dạy học và đào tạo chuyên môn vững và tốt đó bạn.  Bên đó có khá nhiều khóa đào tạo cụ thể đáp ứng từng mảng kế toán. Trung tâm có một vài buổi học thử đó bạn có thể đăng kí, nếu phù hợp thì học luôn.
bởi
Em cảm ơn chị. Chị cho em hỏi thêm chút xíu thông tin, bên khóa trung tâm có đảm bảo đầu ra cho mình k chị. Lúc đăng kí học mình có thicuối khóa, bên trung tâm có hỗ trợ như kiểu mấy trung tâm anh ngữ k chị, đăng kí khóa học, nếu thi k được kết quả qua thì được học miễn phí khi nào đủ điểm thì qua đó chị.
0 phiếu
bởi
Đức Hà dạy cả hành chính sự nghiệp, may mặc, nhà hàng, xây lắp. Chị Nga dạy hành chính sự nghiệp rất tốt. Ở Đức Hà học hành chính sự nghiệp là học trên máy (excel và phần mềm) có chứng từ rõ ràng luôn nên học  rất hiệu quả. Không như một số nơi họ chỉ dạy trên lý thuyêt và cho bài tập vận dụng chứ ko có chứng từ.
0 phiếu
bởi
Kế toán Đức Hà có khóa học xây lắp, nhà hàng, may mặc, hành chính sự nghiệp (làm trực tiếp trên chứng từ) và một số nơi khác hầu như không có khóa này.
0 phiếu
bởi
Mình cũng thích học ở Đức Hà. Ở đó giáo viên dạy rất nhiệt tình. Anh Công và chị Hà quản lý cũng rất thân thiện. Họ quản lý sát sao nên giáo viên dạy cũng tốt.
0 phiếu
bởi
Mình đã từng học ở Đức Hà. Mình thích chị Nga dạy. Ngoài kế toán ra mình còn học được cả kiến thức excel phục vụ cho kế toán. Công nhận là các chị dạy ở Đức Hà làm trên excel rất chuyên nghiệp và nhanh
0 phiếu
bởi
Trước đây mình có học một khóa Fast, Misa ở Đức Hà, theo mình thấy thì ở đây dạy ok, nhưng mà có điểm trừ là cơ sở vật chất k được tốt, máy tình thì nhiều virut, thang máy đi hơi sợ nữa.
0 phiếu
bởi
Ở Đức Hà họ vừa làm dịch vụ vừa đào tạo nên họ dạy rất thực tế và cập nhật văn bản pháp luật rất tốt.
0 phiếu
bởi
Hi cả nhà, mình học bên tt kt Đức Hà hồi năm trước thấy giáo viên ở đây làm nhanh và dạy cũng chuyên nghiệp. mình học nhóm chị Tâm quản lý, chị ấy làm excel nhanh và chuyên nghiệp. học xong mình cũng cố gắng nhưng chưa được như chị ấy, hi vọng 1,2 năm nữa mình sẽ được như thế. Mình giờ đi làm thấy vững nghiệp cụ hơn nhiều và làm bctc tốt rồi.
0 phiếu
bởi
Em cũng phân vân học kế toán ở đâu lâu rồi, nay quyết định đi học thêm 1 khoá ở kế toán ĐỨc Hà xem sao, thấy các anh chị cũng giới thiệu tốt về trung tâm này
0 phiếu
bởi
E cũng mới quyết định học thêm kế toán tổng hợp ở tt Đức Hà nè, thấy mấy anh chị khen quá e đi học thử 1 buổi thấy cũng đc, vậy là tuần sau e đăng kí học , hy vọng là sau khoá này e ra trường tìm đc việc dễ hơn và đúng chuyên ngành

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    22 Online
    0 thành viên và 22 khách
    Tổng truy cập
    12237554
    ...