HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
1.1k lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi
Chào các bạn, mình mới ra trường hồi hè vừa rồi, sau nhờ quan hệ của bố mà được nhận vào làm kế toán ở một công ty sản xuất ở Hà Nội. Nhưng đi làm hơn 2 tháng rồi vẫn bị chê là không có nghiệp vụ nên đang muốn tìm một lớp thực hành để học thêm cho vững nghiệp vụ. Qua tìm hiểu thì thấy Đức Hà cho học viên học được bằng chứng từ của mình, thấy rất thực tế, Tuy nhiên mình vẫn muốn tham khảo thêm ý kiến của những bạn đã học rồi cho chắc chắn. Có anh chị em bạn dì nào học ở đây rồi cho mình xin review với.

23 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Đức Hà tốt thật đó bạn ạ. Không chỉ dậy rất thực tế, sát sao, mà còn hỗ trợ học viên lâu dài. Học ở đó xong đi làm mà có gì khúc mắc thì gọi vào số 090 430 7266 là được tư vấn tận tình. Tư vấn toàn quốc. Thậm chí gọi điện thoại mà vẫn chưa giải quyết được hết các vấn đề thì có thể mang cả file và chứng từ sang họ kiểm tra cho trước khi in bctc và sổ.
0 phiếu
bởi
Mình đang học ở Đức Hà bạn ạ. Mình học chị Tâm còi, c ấy dạy chậm và dễ hiểu lắm, nên dù chưa ra trường, k có kinh nghiệm thực tế gì mình vẫn theo được. Học đến đâu nắm vững đến đó. Bạn xem xét, tham khảo nhé.
0 phiếu
bởi
Lúc trước mình học kế toán theo nguyện vọng của mẹ, chứ cũng không phải do mình yêu thích. Lúc sắp ra trường cũng hoang mang lắm, vì chẳng biết có thể tìm được việc đúng ngành không. Rồi mẹ động viên tìm lớp học thêm nghiệp vụ, mình cũng tìm hiểu mãi mới chọn Đức Hà. Quả thật là những nhận xét trên mạng k sai tẹo nào. Học ở Đức Hà mình có cảm giác như đang đi làm thật ấy, học hiểu nên thành ra mình lại thích làm kế toán. Và giờ thì đi làm cứng nghiệp vụ rồi. Cám ơn trung tâm nhiều.
0 phiếu
bởi
Mình cũng mới học xong một khóa ở Đức Hà. Doanh nghiệp của mình là may mặc nên tìm được trung tâm dạy được mảng này rất khó. Nhất là lại học trên chình chứng từ bên mình mang sang. Học xong giờ mình làm báo cáo tài chính tốt rồi.
0 phiếu
bởi
Mình mới học 1 khóa tổng hợp ở Đức Hà, được học hẳn 5 loại hình DN khác nhau, nên hiểu biết phong phú hẳn. Khi đăng kí các bạn nhớ lưu ý nhé, vì nhiều trung tâm nói là đàotạotổng hợp mà chỉ dạy có 1 loại hình DN thôi.
0 phiếu
bởi
Mình đang học ở Đức Hà này. Quả thật các cmt trên mạng là chuẩn. Học rồi mới hiểu tại sao Đức Hà lại nhận được nhiều phản hồi như thế. Từ quản lí đến giáo viên đều rất nhiệt tình và sát sao vs học viên, cho nên nếu có ai kém hơn phần nào đều kịp thời kèm lại.
0 phiếu
bởi
Hi, Mình cũng đang học ở đây. Đứa bị ép đi học như mình, chẳng có tí thích thú nào với kế toán mà còn thấy ở Đức Hà dạy dễ hiểu, mình nghĩ các bạn yêu thích kế toán thì nhất định học sẽ học nhanh lắm.
0 phiếu
bởi
Mình cũng đã học bên Đức Hà. Học hết khóa mình thấy tiếc là không biết Đức Hà sớm. Trước kia mình toàn làm công nợ từ ngày học thêm tổng hợp bên Đức Hà mình đã chuyển được sang làm kế toán tổng hợp
0 phiếu
bởi

Riêng mình cũng tìm hiểu trên mạng nhiều rồi và thử học miến phí vài nơi cuối cùng mình đã chọn học ở Kế Toán Đức Hà. Quả thật các comment trên mạng là chuẩn. Mình học xong thấy rất hài lòng và tự tin khi làm thực tế

0 phiếu
bởi
Mình cũng thích học ở Đức Hà. Ở đó giáo viên dạy rất nhiệt tình. Anh Công và chị Hà quản lý cũng rất thân thiện. Họ quản lý sát sao nên giáo viên dạy cũng tốt.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    24 Online
    0 thành viên và 24 khách
    Tổng truy cập
    12235301
    ...