HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
1.2k lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi
Chào cả nhà,

E tốt nghiệp ngành luật hệ cao đẳng từ tháng 6, mà ngành này khó xin việc quá, e lại cũng chẳng giỏi giang hay có quan hệ gì, nên đến giờ vẫn thất nghiệp. Em đang suy nghĩ đổi sang làm kế toán. Các anh chị có kinh nghiệm cho e hỏi có chỗ nào đào tạo từ đầu cho những người chưa biết gì về kế toán như em không ạ. Chỉ giúp e với.

23 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Chưa có kiến thức mà học thì đúng là hơi khó. Trước mình học bên Đức Hà, thấy bên đó có nhận học viênhọc từ đầu như bạn đấy, học phí cũng chỉ cao hơn so với những bạn có kiến thức rồi một chút thôi, mà đảm bảo dạy thành nghề luôn. Bạn thao khảo thử nhé.
0 phiếu
bởi
Mình cũng từng học ở Đức Hà, cách đây khá lâu rồi và mình rất hài lòng, đặc biệt là về chính sách hỗ trợ học viên của họ. Kể cả khi đã hoàn thành khóa học, ra đi làm mà gặp vấn đề gì vẫn có thể gọi điện xin tư vấn. Họ dùng số 090 430 7266 như tổng đài tư vấn toàn quốc. Điều này cũng làm học viên có thể yên tâm hơn khi đi làm, đặc biệt là những bạn chuyển ngành như bạn.
0 phiếu
bởi
Mình đã từng học ở Kế toán Đức Hà. Ở Đức Hà họ dạy theo kiểu cầm tay chỉ việc nên những người không có kiến thức như mình cũng theo được. Chứ học theo kiểu tập trung chờ đủ lớp mới dạy thì bạn nào nghỉ buổi là không theo được. Bên Đức Hà dạy kèm lịch học linh động. Phần nào khó thì có thể làm đi làm lại vài lần, Giáo viên cũng rất khuyến khích.
0 phiếu
bởi
Mình cũng xin góp lời vơi mọi người chút. Chứng chỉ của Đức Hà rất có uy tin, mang đi xin việc cũng thuận lợi. Mình nhớ là ở đây có chương trình cho người chưa có kiến thức kế toán đấy.
0 phiếu
bởi
Mình cũng đã từng học ở Đức Hà. Mình thích chị Nga dạy. Ngoài kế toán ra mình còn học được cả kiến thức excel phục vụ cho kế toán. Công nhận là các chị dạy ở Đức Hà làm trên excel rất chuyên nghiệp và nhanh. bên đó cũng có chương trình cho những người mới như bạn đấy.
0 phiếu
bởi

Mình cũng tìm hiểu trên mạng nhiều rồi cuối cùng mình đã chọn học ở Kế Toán Đức Hà. Quả thật các comment trên mạng là chuẩn. Mình học xong thấy rất hài lòng và tự tin khi làm thực tế.

 

0 phiếu
bởi
Tuy là mình không giống bạn, mình đã học kiến thức ở trường rồi, nhưng cũng muốn góp ý cho bạn một chút. Mình đang học ở Đức Hà, thấy rất ổn, được học trực tiếp trên chứng từ sống, thực hành trên excel và phần mềm, chứ không chỉ có lí thuyết và bài tập aos dụng như một số chỗ nên rất dễ nắm được công việc
0 phiếu
bởi
Chưa có kiến thức thì phải gặp được giáo viên thật nhiệt tình, sát sao thì mới học được. Nếu học ở mấy lớp đại trà thì khả năng không theo được là rất cao. Bạn thử tham khảo ở Đức Hà xem. Trước mình học ở đây, lớp chị Diệp, cũng hay bị chậm hơn so với bạn cùng lớp, chị ấy thường xuyên kèm lại cho mình.
0 phiếu
bởi
Theo kinh nghiệm cá nhân của mình thì ở Đức Hà dạy rất tốt, sát thực tế, thuận tiện cho học viên đi làm. Mình cũng có học thử 1 số trung tâm thì thấy ở đây dạy ok nhất nên chọn. Giờ cũng đi làm được 5 tháng rồi, khá suôn sẻ.
0 phiếu
bởi
Mình học bên tt kt Đức Hà hồi năm trước thấy giáo viên ở đây làm nhanh và dạy cũng chuyên nghiệp. mình học nhóm chị Tâm quản lý, chị ấy làm excel nhanh và chuyên nghiệp. học xong mình cũng cố gắng nhưng chưa được như chị ấy, hi vọng 1,2 năm nữa mình sẽ được như thế. Mình giờ đi làm thấy vững nghiệp cụ hơn nhiều và làm bctc tốt rồi.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    23 Online
    0 thành viên và 23 khách
    Tổng truy cập
    12236541
    ...