HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
956 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi
Chào cả nhà, mình là bà mẹ bỉm sửa đang chuẩn bị đi làm lại. Mình nghỉ từ lúc có bầu đến giờ cũng hơn một năm rồi, bận rộn không có thời gian nên nghiệp vụ cũng đã quên gần hết. Giờ muốn tìm lớp học thực hành rồi đi làm. Nếu có thể học online hoặc lớp buổi tối thì càng tốt. Mình ở Cầu Giấy, Hà Nội, ai biết trung tâm nào tốt chỉ giúp mình với.

20 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Mình đã đi học thử ở rất nhiều công ty nhưng cuối cùng mình chọn Đức Hà. Mình học khóa từ a-z giờ đi làm rất tốt.
0 phiếu
bởi
Mình cũng học ở Đức Hà một khóa tổng hợp. Khóa tổng hợp bên Đức Hà là học lần lượt 5 khóa tổng hợp không như các Trung tâm khác bảo dạy tổng  hợp nhưng thực chất họ chỉ dạy tổng hợp của một loại hình  DN. Nhất là khóa Xây lắp và nhà hàng thì chỉ có Đức Hà mới dạy. Vừa hay Đức Hà ở Cầu giấy đó bạn.
0 phiếu
bởi
Mình đang học ở kế toán Đức Hà một khóa tổng hợp. Khóa tổng hợp bên Đức Hà là học lần lượt 5 khóa tổng hợp không như các Trung tâm khác bảo dạy tổng  hợp nhưng thực chất họ chỉ dạy tổng hợp của một loại hình  DN. Nhất là khóa Xây lắp và nhà hàng thì chỉ có Đức Hà mới dạy. Ở đây có dạy online đấy, một kèm một nữa chứ.
0 phiếu
bởi
Mình ở Thái Bình, mấy năm trước lặn lội nên Hà Nội trọ học ở Đức Hà. Lúc đó được giúp đỡ kèm cặp nhiệt tình lắm, khóa học cũng kết thúc sớm hơn. Đi làm thuận lợi nên mình rất biết ơn, thỉnh thoảng vẫn gọi điện hỏi thăm c Hà quản lí. Giờ ở Đức Hà có chương trình online rồi, các bạn bận rộn hay ở xa muốn học cũng dễ hơn.
0 phiếu
bởi
Mình thấy Đức Hà dạy kèm từng người một không dạy đại trà nên học viên đăng ký lúc nào là học ngay lúc đó. Nếu học nhanh thì cũng không phải chờ và học chậm thì cũng không sợ không theo được như dạy đại trà. Rảnh lúc nào đi học lúc ấy. Học đến khi làm thành thạo bctc và thành thạo hết các công việc của kế toán trong một năm tài chính thì khóa học mới kết thúc. Phần nào khó có thể làm đi làm lại nhiều lần cho thật thạo.
0 phiếu
bởi
Đức Hà họ vừa đào tạo vừa làm dịch vụ, quyết toán thuế thuê cho các DN nên giáo viên dạy rất thực tế. Chi tham khảo thử xem, e đang học chương trình online ở đây, thuận tiện lắm chị ạ.
0 phiếu
bởi

Ở công ty Đức Hà lịch học linh động khi nào rảnh thì đi khi nào bận thì tự nghỉ. Đăng ký là được học ngay.

0 phiếu
bởi
E cũng mới quyết định học thêm kế toán tổng hợp ở tt Đức Hà nè, thấy mấy anh chị khen quá e đi học thử 1 buổi thấy cũng đc, vậy là tuần sau e đăng kí học , hy vọng là sau khoá này e ra trường tìm đc việc dễ hơn và đúng chuyên ngành,
0 phiếu
bởi
E đang học bên Đức Hà, lịch học rất linh động c ạ. Họ dạy kèm nên mình có thể chủ động sắp xếp lịch, nếu bận thì nghỉ. Chất lượng đaò tạo cũng rất ok.
0 phiếu
bởi
Mình ở Nam Định, đang theo học khóa Thương mại Dịch vụ online của bên Đức Hà ở Hà Nội. Mình thấy giáo viên ở đây dạy rất dễ hiểu, lại nhiệt tình, nếu phần nào khó có thể làm vài lần cho thạo. Chị Hà quản lí cũng rất quan tâm học viên, thỉnh thoảng lại ib hỏi thăm mình xem có hài lòng k.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    23 Online
    0 thành viên và 23 khách
    Tổng truy cập
    12238334
    ...