HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
439 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi
Chào cả nhà,

Mình là sinh viên kế toán, đã tốt nghiệp 6 tháng nhưng chưa từng đi làm theo chuyên ngành. Vì ngay lúc mình tốt nghiệp thì gia đình có chuyện, nên mình về quê (mình ở Thái Bình) đi làm tạm cho tiện gần nhà. Bây giờ mọi việc ổn thỏa rồi, mình muốn tìm công việc theo đúng chuyên ngành. Nhưng vì chưa đi làm và kiến thức ở trường cũng đã quên mất khá nhiều nên mình không tư tin. Vì thế muốn tranh thủ học thêm 1 khóa online, vẫn vừa làm công việc hiện tại, vừa học đến khi xin được việc. Ai biết chỗ nào dạy tốt chỉ giúp mình với.

11 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Học online ở Đức Hà là học kèm 1 kèm 1 (một giáo viên dạy kèm 1 học viên) chứ không phải học trên phầm mềm dạy như dạy tiếng anh. Lịch học cũng linh động do học viên tự sắp lịch học. Giáo viên sẵn sàng dạy ngay khi học viên có nhu cầu học.
0 phiếu
bởi
Mình thấy Đức Hà có cả lớp ở trung tâm lẫn lớp online, cùng đang định học ở đây vì tìm hiểu thấy mọi người ai cũng khen.
0 phiếu
bởi

Mình đã học ở Đức Hà khi đi làm họ vẫn hỗ trợ dài lâu. Có việc mình gọi điện thoại đến số tư vấn miễn phí 090 430 7266 số này họ tư vấn toàn quốc. Nhiều lúc mình còn mang cả chứng từ lên hỏi họ cũng hướng dẫn tận tình.

0 phiếu
bởi
Riêng mình cũng tìm hiểu trên mạng nhiều rồi và thử học miến phí vài nơi cuối cùng mình đã chọn học ở Kế Toán Đức Hà. Quả thật các comment trên mạng là chuẩn. Mình học xong thấy rất hài lòng và tự tin khi làm thực tế.
0 phiếu
bởi
Mình cũng đã từng học ở Đức Hà. Doanh nghiệp của mình là may mặc nên tìm được trung tâm dạy được mảng này rất khó. Nhất là lại học trên chình chứng từ bên mình mang sang. Học xong giờ mình làm báo cáo tài chính tốt rồi. Cảm ơn tất cả các cô giáo ở Đức Hà.
0 phiếu
bởi
E là sinh viên năm cuối, cũng mới quyết định học thêm kế toán tổng hợp ở tt Đức Hà nè, thấy mấy anh chị khen quá e đi học thử 1 buổi thấy rất ưng nên đăng kí học luôn, hy vọng là sau khoá này e ra trường tìm đc việc dễ hơn và đúng chuyên ngành
0 phiếu
bởi
Mình cũng đã học bên Đức Hà. Học hết khóa mình thấy tiếc là không biết Đức Hà sớm. Trước kia mình toàn làm công nợ từ ngày học thêm tổng hợp bên Đức Hà mình đã chuyển được sang làm kế toán tổng hợp.
0 phiếu
bởi
Em cũng phân vân học kế toán ở đâu lâu rồi, nay quyết định đi học thêm 1 khoá ở kế toán Đức Hà xem sao, thấy các anh chị cũng giới thiệu tốt về trung tâm này, hôm trước e học thử thấy cũng ổn.
0 phiếu
bởi
Mình học ở Đức Hà thấy rất ok, họ có lớp online đó, bạn có thể tham khảo thử.
0 phiếu
bởi
Mình thích học ở Đức Hà và khi đi làm có vướng mắc gì công ty hỗ trợ lâu dài. Học viên có thể gọi điện vào số 0904307266 họ tư vấn ngày 3 ca luôn. Tư vấn toàn quốc. Còn nếu học viên gọi điện thoại mà vẫn chưa giải quyết được hết các vấn đề thì có thể mang cả file và chứng từ sang họ kiểm tra cho trước khi in bctc và sổ.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    13 Online
    0 thành viên và 13 khách
    Tổng truy cập
    12237033
    ...