HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
567 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi

E xin chào toàn thể mọi người ạ, mong mọi người giúp đỡ em !!! Em đang sống tại Hà Nội và hiện tại em muốn học 1 khóa kế toán thực hành nhưng không biết học chỗ nào cho kết quả tốt. mọi người ai đã từng học rồi cho e xin review vơi. 

12 Câu trả lời

0 phiếu
bởi

Bên Đức Hà cho học thử một buổi miễn phí đấy nên các bạn cứ sang học thử xem có ưng thì đăng ký. Còn mình học lâu rồi thấy họ dạy cũng được, sát thực tế và chứng từ nhiều tình huông. Nên khi đi làm cũng không bỡ ngỡ.

0 phiếu
bởi
Mình thấy ở  Đức Hà giáo viên dạy rất nhiệt tình. Anh Công và chị Hà quản lý cũng rất thân thiện. Họ quản lý sát sao nên giáo viên dạy cũng tốt.
0 phiếu
bởi
Đức Hà dạy cả hành chính sự nghiệp, may mặc, nhà hàng, xây lắp. Chị Nga dạy hành chính sự nghiệp rất tốt. Ở Đức Hà học hành chính sự nghiệp là học trên máy (excel và phần mềm) có chứng từ rõ ràng luôn nên họcrất hiệu quả. Không như một số nơi họ chỉ dạy trên lý thuyêt và cho bài tập vận dụng chứ ko có chứng từ.
0 phiếu
bởi

Học ở Đức Hà thời gian thoải mái thích đi học lúc nào thì đi không phải chờ khi đăng ký. Đăng ký được học ngay không phải chờ đủ lớp như những nơi dạy đại trà mà học kèm thì chất lượng cũng tốt hơn. 

0 phiếu
bởi
Học ở Đức Hà dạy thì được nhưng họ không mở nhiều địa điểm nên mình đi t ừ Gia Lâm sang thấy vất vả quá. May mà học một khóa đã làm được thực tế nên cũng bõ công đi.
0 phiếu
bởi
Ở Đức Hà nhiều học viên các tỉnh lên học phải ở nhà trọ như mình thì giáo viên họ kèm sát sao nên cũng kết thúc khóa học sớm hơn.
0 phiếu
bởi
Mình thấy chỉ có ở Đức Hà mới dạy được các loại hình chứ mình đi học thử các nơi họ đều không  có khóa xây lắp.
0 phiếu
bởi
Em cũng phân vân học kế toán ở đâu lâu rồi, nay quyết định đi học thêm 1 khoá ở kế toán ĐỨc Hà xem sao, thấy các anh chị cũng giới thiệu tốt về trung tâm này
0 phiếu
bởi
Mình thích học ở Đức Hà. Bên đó họ có tư vấn xử lý lãi lỗ cho DN. Khi mình đăng ký học họ có lưu lại địa chỉ email nên có luật gì ra họ có người tóm tắt gửi thường xuyên cho mình, cảm giác được hỗ trợ lâu dài rất là thích.
0 phiếu
bởi
Khóa tổng hợp bên Đức Hà là học lần lượt 5 khóa tổng hợp không như các Trung tâm khác bảo dạy tổng  hợp nhưng thực chất họ chỉ dạy tổng hợp của một loại hình  DN. Nhất là khóa Xây lắp và nhà hàng thì chỉ có Đức Hà mới dạy. Trước mình học ở đây xong đi làm rất là tự tin.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    22 Online
    0 thành viên và 22 khách
    Tổng truy cập
    12236430
    ...