HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
1.4k lượt xem
trong Cuộc sống - Giải trí bởi
Em thấy trên thị trường hiện nay có nhiều người sử dụng kem trắng da White Pro, em thì chưa sử dụng nên không biết hiệu quả như thế nào. Mọi người ai dùng qua cho em xin ý kiến với.

2 Câu trả lời

0 phiếu
bởi

Mình đang sử dụng kem trắng da toàn thân ban đêm White Pro, mới đầu cũng không tin tưởng lắm nên chỉ mua 1 hộp dùng thử. Mà sản phẩm này dùng cũng ok lắm nha. Mình không có thời gian chăm kem ban ngày nên chỉ dùng ban đêm. Sử dụng sau 7 ngày mình thấy da trắng mịn, đều màu, trước đây da mình thường chi chít mụn từ ngày sử dụng kem này mụn nám mờ hẳn.

Điều đặc biệt là càng dùng càng trắng lên mỗi ngày, thích lắm mọi người ạ. Da mát, không nhờn rít, kem thấm sâu nên cũng không hiện dấu vân kem trên da đâu nha. Sài White Pro trắng tự nhiên lắm không trắng ảo như những sản phẩm trước đây mình sử dụng. Mình nghĩ mọi người ai có nhu cầu dưỡng trắng da thì thử với White Pro biết đâu mọi người cũng bất ngờ giống như mình.

 

0 phiếu
bởi

Em cũng đang sử dụng White Pro ạ. Em sử dụng thấy hiệu quả nên chia sẻ lại với mọi người chứ không phải PR gì đâu ạ. Em là sinh viên, da em bẩm sinh đã ngâm đen rồi, càng lớn càng thấy không tự tin, còn hay bị bạn bè chê xấu nữa. Nên em làm liều tìm mua ngay sản phẩm trắng da của White Pro để thay đổi làn da. Chị chuyên viên tư vấn cho em kêu em nên kết hợp tắm trắng sữa non bùn khoáng với kem trắng da ban đêm White Pro để có hiệu quả tốt nhất. Nhu cầu trắng da của em quá cao nên em đồng ý luôn. Mới mấy ngày sử dụng mà em cảm nhận được da sáng lên hẳn, mấy vết tàn nhang do mụn dậy thì cũng mờ hẳn luôn. Kem ban đêm thì thấm sâu vô da không lo nhờn rít hay dính chăn mền gì cả. Giờ gặp ai cũng khen da em trắng, nhìn đẹp,.. mấy đứa bạn học chung cũng bất ngờ đến hỏi thì em cũng sẵn sàng chỉ tụi nó dùng. Giờ đứa nào cũng mê sản phẩm này hết. Da đen bẩm sinh như em còn thay đổi được thì mấy chị cứ yên tâm dùng White Pro nhé.

 

bởi
Thật ko ?! Em nghe nói trắng mà dễ vậy là có nhiều cái chất độc độc j đấy! Bh ko ảnh hưởng nhưng sau này sẽ ảnh hưởng rất nặng nề về da, nguy hiểm lắm!

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    16 Online
    0 thành viên và 16 khách
    Tổng truy cập
    12237203
    ...