HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
748 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi

Mình đang muốn tìm lớp để học thêm kế toán thực hành vì chuẩn bị vào năm cuối rồi, cũng phải tích lũy dần để ra trường còn xin việc. Mình muốn học online cho tiện sắp xếp. Ai biết trung tâm dạy tốt chỉ giúp mình với.

12 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Trước gần ra trường mình học ở Đức Hà một khóa tổng hợp. Khóa tổng hợp bên Đức Hà là học lần lượt 5 khóa tổng hợp không như một số nơi bảo dạy tổng  hợp nhưng thực chất họ chỉ dạy tổng hợp của một loại hình  DN. Nhất là khóa Xây lắp và nhà hàng thì chỉ có Đức Hà mới dạy
0 phiếu
bởi
Kế toán Đức Hà dạy đa dạng loại hình. Có cả khóa học xây lắp, nhà hàng, may mặc, hành chính sự nghiệp, làm trực tiếp trên chứng từ thực tế. Mình thấy một số nơi khác hầu như không có khóa này. Bạn thử tham khảo xem có chọn được lớp ưng ý k.
0 phiếu
bởi
Mình cũng đã từng học ở Đức Hà. Mình thích chị Nga dạy. Ngoài kế toán ra mình còn học được cả kiến thức excel phục vụ cho kế toán. Công nhận là các chị dạy ở Đức Hà làm trên excel rất chuyên nghiệp và nhanh.
0 phiếu
bởi
Hòng với. Em cũng đang tìm lớp đây. Thấy mọi người khen Đức Hà nhỉ.
0 phiếu
bởi
Mình cũng thích học ở Đức Hà. Ở đó giáo viên dạy rất nhiệt tình. Anh Công và chị Hà quản lý cũng rất thân thiện. Họ quản lý sát sao nên giáo viên dạy cũng tốt.
0 phiếu
bởi
Trước mình học ở Đức Hà, họ dạy thì được nhưng họ không mở nhiều địa điểm nên mình đi từ Gia Lâm sang thấy vất vả quá. May mà học một khóa đã làm được thực tế nên cũng bõ công đi. Giờ có học online rồi, tiện hẳn.
0 phiếu
bởi
Ngày trước mình học ở Đức Hà, họ dạy rất tốt nhưng mùa hè thì hơi nóng. Bây giờ học online thì tiện, chẳng sợ nóng.
0 phiếu
bởi
Em cũng đang muốn đi học. Thấy mọi người khen Đức Hà, có lẽ là qua đó học thử xem sao.
0 phiếu
bởi
Ngày trước mình học ở Đức Hà, nhiều học viên các tỉnh lên học phải ở nhà trọ như mình thì giáo viên họ kèm sát sao nên cũng kết thúc khóa học sớm hơn. Giờ có học online, tiên hơn cho các bạn ở xa quá luôn.
0 phiếu
bởi
Trước mình học ở Đức Hà k ưng mỗi một điểm là máy tính chậm, nhiều virut. Học online thì vấn đề này đã được giải quyết. Nói thật là hiếm trung tâm nào hỗ trợ học viên lâu dài như Đức Hà bạn ạ, học xong rồi vẫn xin tư vấn thoải mái.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    13 Online
    0 thành viên và 13 khách
    Tổng truy cập
    12237861
    ...