HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
457 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi
Chào cả nhà. Em đang cần tìm lớp kế toán thực hành tổng hợp để học thêm (vì em cũng chưa biết sẽ đi làm cho loại hình doanh nghiệp nào). Tiêu chí dạy tốt là hàng đầu, ngoài ra ưu tiên những chỗ gần nhà (em ở Cầu Giấy, Hà Nội), học phí vừa phải. Mọi người có ai đi học rồi cho e xin ít chia sẽ với ạ.

12 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Khóa tổng hợp từ A-Z của Đức Hà là học lần lượt 5 khóa tổng hợp gồm (khóa Thương mại; Thương mại và dich vụ, Xuất nhập khẩu; Sản xuất; Xây lắp). Mình thấy ít chỗ dạy nhiều loại hình như này lắm, đa số là dạy tổng hợp cho 1 loại hình thôi.
0 phiếu
bởi
Nhắc tới khóa tổng hợp thì mình nghĩ học ở Đức Hà là lựa chọn tốt nhất. Vì ở đây khóa tổng hợp họ dạy tới 5 loại hình doanh nghiệp, mà được học trên chứng từ thực tế luôn.
0 phiếu
bởi
Đức Hà họ vừa đào tạo vừa làm dịch vụ, quyết toán thuế thuê cho các DN nên giáo viên dạy rất thực tế. Họ làm kế toán như thế nào sẽ dạy mình làm như thế không giống như các cô giáo dạy ở trường chỉ biết dạy lý thuyết chứ thực tế thì họ lại không biết làm.
0 phiếu
bởi
Mình thì học ở kế toán Đức Hà. Mình thấy ở đây học phí vừa tầm, khóa học đa dạng, giáo viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm nên cũng muốn review để mọi người cùng biết để có thêm lựa chọn.
0 phiếu
bởi
Mình thấy ở Kế toán Đức Hà các khóa học rất đa dạng, có khóa học xây lắp, nhà hàng, may mặc, hành chính sự nghiệp (làm trực tiếp trên chứng từ) và một số nơi khác hầu như không có khóa này.
0 phiếu
bởi
Mình đang học khóa tổng hợp A-Z của Đức Hà đến loại hình thứ 2 (cả khóa là có 5 loại hình DN). Học trên chứng từ thực tế nên dễ hiểu lắm.
0 phiếu
bởi
TRước mình đi học cũng lơ ngơ, thấy ngta bảo dạy tổng hợp thì cứ thế đăng kí. Lúc học mới biết hóa ra chỉ là dạy tông hợp cho một loại hình. Trong khi bạn Mình học ở Đức Hà thì học được tận 5 loại hình. Bạn nhớ hỏi kĩ trước khi đăng kí nhé.
0 phiếu
bởi
May ghê, mình cũng đang tìm lớp, hóng với.
0 phiếu
bởi
Mọi người khen Đức Hà nhiều nhỉ. Không biết thực hư thế nào.
0 phiếu
bởi
Trước mình có học bên Đức Hà. Học hết khóa mình thấy tiếc là không biết Đức Hà sớm. Trước kia mình toàn làm công nợ từ ngày học thêm tổng hợp bên Đức Hà mình đã chuyển được sang làm kế toán tổng hợp.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    32 Online
    0 thành viên và 32 khách
    Tổng truy cập
    12240031
    ...