HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
482 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi

Chào các anh chị và các bạn, em đang muốn đăng kí học một khóa kế toán thực hành (em chưa có kiến thức nhiều, chỉ học qua nguyên lí kế toán vì e học kinh tế nhưng phông phải chuyên ngành kế toán). Và em muốn học online cho tiện, không biết có nên không ạ. Và nếu học thì học ở đâu. Ai chỉ giúp e với. 

11 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Đức Hà dạy kèm từng người một không dạy đại trà nên học viên đăng ký lúc nào là học ngay lúc đó. Nếu học nhanh thì cũng không phải chờ và học chậm thì cũng không sợ không theo được như dạy đại trà. Bạn tham khảo thử nhé, chất lượng đào tạo mình thấy cũng ok.
0 phiếu
bởi
Mình cũng tìm hiểu trên mạng nhiều rồi cuối cùng mình đã chọn học ở Kế Toán Đức Hà. Quả thật các comment trên mạng là chuẩn. Mình học xong thấy rất hài lòng và tự tin khi làm thực tế.
0 phiếu
bởi
Riêng mình cũng tìm hiểu trên mạng nhiều rồi và thử học miến phí vài nơi cuối cùng mình đã chọn học ở Kế Toán Đức Hà. Quả thật các comment trên mạng là chuẩn. Mình học xong thấy rất hài lòng và tự tin khi làm thực tế
0 phiếu
bởi
Em cũng đang phân vân học ở trung tâm hay học online ở nhà cho tiện. Chỉ lo là học online không đảm bảo chất lượng.
0 phiếu
bởi
Mình thấy Đức Hà dạy khá tốt, sát thực tế.
0 phiếu
bởi
Học online cũng tiện. Mình học ở Đức Hà hồi hè năm ngoái, thấy rất ok. Ngoài nghiệp vụ còn học được rất nhiều kiến thức excel nữa.
0 phiếu
bởi
Lót dép hóng. Mình cũng đang phân vân có nên học online không vì lo chất lượng không đảm bảo.
0 phiếu
bởi
Mình thấy Kế toán Đức Hà có khóa học xây lắp, nhà hàng, may mặc, hành chính sự nghiệp (làm trực tiếp trên chứng từ) và một số nơi khác hầu như không có khóa này.
0 phiếu
bởi
Mình thích Đức Hà vì họ làm thực tế nên cập nhật thông tư nghị định rất tốt. Điều này rất quan trọng. Trước mình học ở đây, sau này hết khóa rồi thỉnh thoảng vẫn nhận được tóm tắt các văn bản pháp luật mới họ gửi qua email.
0 phiếu
bởi
Mình ưng Đức Hà vì giáo viên ở đó rất nhiệt tình, nếu có phần nào học viên thấy khó, có thể học lại vài lần cho thạo. Hết khóa rồi, đi làm mà có khúc mắc thì vẫn có thể xin hỗ trợ qua điện thoại, teamviewer...

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    25 Online
    0 thành viên và 25 khách
    Tổng truy cập
    12235397
    ...