HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
885 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi

Chào cả nhà.

Trước đây sau khi ra trường, mình có làm kế toán được khoảng hơn 1 năm. Nhưng sau khi lấy chồng, có bầu thì mình phải nghỉ hẳn vì mình khá yếu. Sinh xong cũng ở nhà chăm con, giờ bé nhà mình cũng cứng cáp rồi, co thể gửi nhà trẻ, mình muốn đi làm lại. Tuy nhiên nghỉ lâu nên nghiệp vụ cũng đã quên mất khá nhiều nên mình không tư tin. Vì thế muốn tranh thủ học thêm 1 khóa online trước khi đi làm lại. Ai biết chỗ nào dạy tốt chỉ giúp mình với.

12 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Mình học ở Đức Hà, họ vừa làm dịch vụ vừa đào tạo nên họ dạy rất thực tế và cập nhật văn bản pháp luật rất tốt.
0 phiếu
bởi
Giờ học online phổ biến. Ngồi nhà học cho tiện, khỏi mất công đi lại. Cứ trung tâm nào đào tạo ở trung tâm tốt thì online cũng tốt thôi. Bạn có thể tham khảo Đức Hà, mình đang học ở đó, một kèm một, muốn trao đổi gì với giáo viên đều rất dễ dàng nên có thể yên tâm là mình sẽ nắm được kiến thức.
0 phiếu
bởi
Mình học bên Đức Hà. Học hết khóa cứ tiếc mãi vì không biết Đức Hà sớm hơn. Trước kia mình toàn làm công nợ từ ngày học thêm tổng hợp bên Đức Hà mình đã chuyển được sang làm kế toán tổng hợp.
0 phiếu
bởi
Mình thấy Công ty Đức Hà dạy tốt và sát thực tế vì họ vừa đào tạo vừa làm dịch vụ kế toán. Bên đó cũng có lớp online, bạn có thể tham khảo thử.
0 phiếu
bởi

Mình đã học ở Đức Hà khi đi làm họ vẫn hỗ trợ dài lâu. Có việc mình gọi điện thoại đến số tư vấn miễn phí 090 430 7266 số này họ tư vấn toàn quốc, hoặc nhờ hỗ trợ qua teamviewer hay utraview cũng được nữa. 

0 phiếu
bởi

Lúc trước mình học kế toán theo nguyện vọng của mẹ, chứ cũng không phải do mình yêu thích. Lúc sắp ra trường cũng hoang mang lắm, vì chẳng biết có thể tìm được việc đúng ngành không. Rồi mẹ động viên tìm lớp học thêm nghiệp vụ, mình cũng tìm hiểu mãi mới chọn Đức Hà. Quả thật là những nhận xét trên mạng k sai tẹo nào. Học ở Đức Hà mình có cảm giác như đang đi làm thật ấy, học hiểu nên thành ra mình lại thích làm kế toán. Và giờ thì đi làm cứng nghiệp vụ rồi. 

0 phiếu
bởi
May quá, e cũng đang tìm lớp thì gặp topic này. E ở xa Hà Nội nên cũng muốn học online nhưng lại k biết chất lượng các trung tâm thế nào.
0 phiếu
bởi
Học online ở Đức Hà là học kèm 1 kèm 1 (một giáo viên dạy kèm 1 học viên) chứ không phải học trên phầm mềm dạy như dạy tiếng anh. Lịch học cũng linh động do học viên tự sắp lịch học. Giáo viên sẵn sàng dạy ngay khi học viên có nhu cầu học.
0 phiếu
bởi
Mình cũng đang băn khoăn quá chừng luôn. Nhiều trung tâm quá nên không biết chọn thế nào
0 phiếu
bởi
Em cũng muốn học online mà thấy hơi băn khoăn. Cám ơn mọi người đã làm em thêm tin tưởng.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    33 Online
    0 thành viên và 33 khách
    Tổng truy cập
    12240351
    ...