HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
780 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi
Chào cả nhà. Em đang sống tại Nam Định và hiện tại em muốn học 1 khóa kế toán thực hành nhưng do em sống ở khu vực nông thôn nên không có trung tâm. Nghe nói bây giờ có nhiều trung tâm dạy online. Không biết mọi người ai đã từng học rồi cho e xin review với ạ.

13 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Trước mình học ở Đức Hà, chỉ ưng mỗi một điểm là máy tính chậm, nhiều virut. Học online thì vấn đề này đã được giải quyết. Nói thật là hiếm trung tâm nào hỗ trợ học viên lâu dài như Đức Hà bạn ạ, học xong rồi vẫn xin tư vấn thoải mái.
0 phiếu
bởi
Ở Đức Hà họ vừa làm dịch vụ vừa đào tạo nên họ dạy rất thực tế và cập nhật văn bản pháp luật rất tốt. Họ có dạy online đấy.
0 phiếu
bởi

Mình đã từng học ở Đức Hà mình thấy rất ok thích nhất là chị Tâm còi dạy.

0 phiếu
bởi
Mình thấy Đức Hà dạy rất ổn. Giáo viên nhiệt tình, sát sao với học viên lắm.
0 phiếu
bởi
May quá. Em cũng đang tìm lớp.
0 phiếu
bởi
Học online ở Đức Hà là học kèm 1 kèm 1 (một giáo viên dạy kèm 1 học viên) chứ không phải học trên phầm mềm dạy như dạy tiếng anh. Lịch học cũng linh động do học viên tự sắp lịch học. Giáo viên sẵn sàng dạy ngay khi học viên có nhu cầu học.
0 phiếu
bởi
Giờ học online phổ biến. Ngồi nhà học cho tiện, khỏi mất công đi lại. Cứ trung tâm nào đào tạo ở trung tâm tốt thì online cũng tốt thôi. Bạn có thể tham khảo Đức Hà, mình đang học ở đó, một kèm một, muốn trao đổi gì với giáo viên đều rất dễ dàng nên có thể yên tâm là mình sẽ nắm được kiến thức.
0 phiếu
bởi

Ở công ty Đức Hà họ có dạy online đấy, lịch học của họ linh động, học viên tự sắp xếp, khi nào rảnh thì đi khi nào bận thì tự nghỉ. 

0 phiếu
bởi
Mình từng học ở Đức Hà. Mình thích chị Nga dạy. Ngoài kế toán ra mình còn học được cả kiến thức excel phục vụ cho kế toán. Công nhận là các chị dạy ở Đức Hà làm trên excel rất chuyên nghiệp và nhanh. Họ có dạy onlien đó bạn.
0 phiếu
bởi

Mình thấy ở Đức Hà học phí vừa tầm, khóa học đa dạng, giáo viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Bạn thử tìm hiểu xem sao. 

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    26 Online
    0 thành viên và 26 khách
    Tổng truy cập
    12238351
    ...