HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
487 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi

Chào cả nhà. Em đang cần tìm lớp kế toán thực hành, cụ thể là cho công ty xây dựng. Anh trai em làm trong ngành này và muốn em xin vào làm cùng công ty luôn. Tiêu chí dạy tốt là hàng đầu, ngoài ra ưu tiên những chỗ gần nhà (em ở Cầu Giấy, Hà Nội), học phí vừa phải. Mọi người có ai đi học rồi cho e xin ít chia sẽ với ạ.

11 Câu trả lời

0 phiếu
bởi

Mình đã học ở Đức Hà khi đi làm họ vẫn hỗ trợ dài lâu. Có việc mình gọi điện thoại đến số tư vấn miễn phí 090 430 7266 số này họ tư vấn toàn quốc. Nhiều lúc mình còn mang cả chứng từ lên hỏi họ cũng hướng dẫn tận tình.

0 phiếu
bởi
Mình từng học ở Đức Hà. Mình thích chị Nga dạy. Ngoài kế toán ra mình còn học được cả kiến thức excel phục vụ cho kế toán. Công nhận là các chị dạy ở Đức Hà làm trên excel rất chuyên nghiệp và nhanh.
0 phiếu
bởi

Bên Đức Hà cho học thử một buổi miễn phí đấy nên các bạn cứ sang học thử xem có ưng thì đăng ký. Còn mình học lâu rồi thấy họ dạy cũng được, sát thực tế và chứng từ nhiều tình huông. Nên khi đi làm cũng không bỡ ngỡ.

0 phiếu
bởi
Mình cũng tìm hiểu trên mạng nhiều rồi cuối cùng mình đã chọn học ở Kế Toán Đức Hà. Quả thật các comment trên mạng là chuẩn. Mình học xong thấy rất hài lòng và tự tin khi làm thực tế.
0 phiếu
bởi
Ở Đức Hà dạy đa dạng loại hình, nên có khóa xây lắp đó, bạn tham khảo xem thế nào.
0 phiếu
bởi
Mình thì học ở kế toán Đức Hà. Mình thấy ở đây học phí vừa tầm, khóa học đa dạng, giáo viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm nên cũng muốn review để mọi người cùng biết để có thêm lựa chọn.
0 phiếu
bởi
Mình cũng thích học ở Đức Hà. Mình học ở Đức Hà xog khi đi làm họ vẫn hỗ trợ dài lâu. Có việc mình gọi điện thoại đến số tư vấn 0904307266 nè họ tư vấn toàn quốc. có lúc thì  mình còn mang cả chứng từ lên hỏi họ cũng hướng dẫn nhiệt tình.
0 phiếu
bởi
Thấy Đức Hà có vẻ nhận được nhiều phản hồi tốt. K biết học phí ở đó thế nào.
0 phiếu
bởi
Em thấy Hà Nội có nhiều trung tâm quá, Thiên Ưng, Đức Hà, Lê Ánh, Hồng Trang ...nên cũng băn khoăn lắm. Thấy mọi người ở đây khen Đức Hà cũng nhiều, chắc em qua học thử xem sao.
0 phiếu
bởi

Mình đã từng học ở Đức Hà mình thấy rất ok thích nhất là chị Tâm còi dạy.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    14 Online
    0 thành viên và 14 khách
    Tổng truy cập
    12236973
    ...