HOIDAPNHANH.ORG là nơi bạn có thể đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời từ các thành viên khác của cộng đồng.
0 phiếu
315 lượt xem
trong Khoa học - Công nghệ bởi

Chào cả nhà. Em là sinh viến kế toán sắp ra trường và đang muốn tìm 1 lớp kế toán thực hành tổng hợp để hiểu rõ nghiệp vụ trước khi tốt nghiệp và đi xin việc. Qua tìm hiểu thì thấy bây giờ có nhiều trung tâm dạy online, em thấy cũng tiện, đỡ mất công đi lại nhưng cũng hơi băn khoăn về cách học và chất lượng. Ai học rồi cho e xin ít review nên học ở đâu với. 

10 Câu trả lời

0 phiếu
bởi
Giờ học online phổ biến. Ngồi nhà học cho tiện, khỏi mất công đi lại. Cứ trung tâm nào đào tạo ở trung tâm tốt thì online cũng tốt thôi. Bạn có thể tham khảo Đức Hà, mình đang học ở đó, một kèm một, muốn trao đổi gì với giáo viên đều rất dễ dàng nên có thể yên tâm là mình sẽ nắm được kiến thức.
0 phiếu
bởi

Bạn có thể tham khảo Đức Hà. Họ dạy kèm lịch linh động, rảnh thì học, Đăng ký được học ngay không phải chờ đủ lớp như những nơi dạy đại trà. 

0 phiếu
bởi
Mình cũng thích học ở Đức Hà. Ở đó giáo viên dạy rất nhiệt tình. Anh Công và chị Hà quản lý cũng rất thân thiện. Họ quản lý sát sao nên giáo viên dạy cũng tốt.
0 phiếu
bởi
Mình cũng đã từng học ở Đức Hà. Doanh nghiệp của mình là may mặc nên tìm được trung tâm dạy được mảng này rất khó. Nhất là lại học trên chình chứng từ bên mình mang sang. Học xong giờ mình làm báo cáo tài chính tốt rồi.
0 phiếu
bởi
Em cũng đang băn khoăn xem có nên học online không.
0 phiếu
bởi

Mình thì học ở kế toán Đức Hà. Mình thấy ở đây học phí vừa tầm, khóa học đa dạng, giáo viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm nên cũng muốn review để mọi người cùng biết để có thêm lựa chọn.

0 phiếu
bởi
Ai cho em xin liên hệ của Đức Hà với, thấy mọi người khen quá.
0 phiếu
bởi
Mình đã từng học ở Kế toán Đức Hà. Ở Đức Hà họ dạy theo kiểu cầm tay chỉ việc nên những người không có kiến thức như mình cũng theo được. Chứ học theo kiểu tập trung chờ đủ lớp mới dạy thì bạn nào nghỉ buổi là không theo được.
0 phiếu
bởi
Mình thấy đúng là bây giờ học online rất phổ biến, nhưng vẫn có cảm giác là học theo kiểu truyền thống thì vẫn tốt hơn nếu k phải do quá xa. Nếu bạn ở Hà Nội, thì tham khảo bên Đức Hà thử xem. Mình học lâu rồi, thấy họ dạy khác ok.
0 phiếu
bởi
Em thấy có nhiều cmt khen Đức Hà mà mọi người k ai để lại liên hệ thế. Huhu, chả có tâm gì cả. Em muốn hỏi về các khóa học cho rõ thì phải làm sao.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

13.7k câu hỏi

5.1k trả lời

79.3k bình luận

1.9k thành viên

Thành viên tích cực
Trong tháng:
    Diễn đàn đô thị Văn Phú

    Danh hiệu gần đây

    Regular
    - vandynalla -
    Famous Question
    - diemmy -
    Popular Question
    - vanphong -
    Popular Question
    - hoainhan -
    Popular Question
    - Đặng Anh Tuấn -
    Famous Question
    - thanhmai24 -
    18 Online
    0 thành viên và 18 khách
    Tổng truy cập
    12237747
    ...